Bí kíp tự nhiên làm đẹp da tốt hơn cả mỹ phẩm

Bí kíp tự nhiên làm đẹp da tốt hơn cả mỹ phẩm

Với việc kết hợp các nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền  dễ làm và có tác dụng lâu dài bạn có thể phục hồi vẻ tươi sáng cho da, trị mụn, mờ thâm, liền sẹo, thu hẹp lỗ chân lông hay xóa vết đồi mồi… một cách hiệu quả không khác gì đi spa đâu nhé.

Cà chua, thần dược chống lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông

Nếu bạn sở hữu một làn da thô xỉn, tối màu kém tươi tắn thì nên dùng cà chua để nuôi da. Cà chua giàu rutin, beta-carotene, vitamin B, C… có tác dụng làm da mịn màng, tươi sáng. Bạn chỉ cần lấy phần thịt cà chua, bỏ hạt trộn chung cùng một lượng tương đương quả bơ. Đánh nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong 20 phút. Cách này sẽ khiến da bạn mềm mại, đàn hồi tốt và sáng da.

Bạn đừng lo lắng vì có lỗ chân lông to, cà chua sẽ khắc phục vấn đề khó coi này. Bạn trộn 1 thìa nước ép cà chua với 5 giọt nước chanh. Sau đó đắp lên vùng có lỗ chân lông rộng trong khoảng 10 phút. Bạn hãy thử làm đi nhé, hiệu quả cực bất ngờ đấy.

2_DXYY

Hành củ trị tàn nhang hiệu quả

Hành củ chứa nhiều tinh chất kháng viêm cao, có chứa nhiều vitamin B, A, C. Những loại vitamin này đều tốt cho việc làm đẹp da từ bên trong. Ngoài ra hành củ còn chứa nhiều khoáng chất, kali, canxi, photpho… giúp làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn trên da mặt. Bạn hãy cắt lát củ hành đỏ rồi dùng từng miếng chà nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị, chờ khô rồi rửa sạch bằng nước. Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Da hết khô với mặt nạ lòng đỏ trứng

Bạn gái thường biết đến công dụng làm đẹp da và trị mụn đầu đên của lòng trắng trứng mà không hề hay biết lòng đỏ trứng chính là cứu tinh của làn da khô.

Bạn chỉ cần trộn một phần lòng đỏ trứng với một thìa cà phê sữa bột, một thìa cà phê, đánh đều sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước bạn sẽ thấy da mình mịn màng hơn rất nhiều.

mat-na-chong-lao-hoa-da-tu-thien-nhien-2 (1)

Dưỡng ẩm với nha đam

Gel nha đam là một nguồn vitamin dồi dào có thể chữa lành vết thương, mờ dần vết sẹo, dưỡng ẩm giúp da ngày càng mịn màng, khỏe mạnh hơn. Nha đam không gây kích ứng da vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc da bị tổn thương.

Bạn nên chọn sử dụng nha đam tươi, chỉ cần gọt vỏ xanh bên ngoài cạo lấy gel màu trong và masage nhẹ nhàng lên da sau đó rửa sạch với nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *